Authority & Harm

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวบวกหนี้สินเยอะคิดสั้นผูกคอดับ



ราชบุรี -ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณห้องเช่า ริมถนนเลียบคลองชลประทาน พบศพ นายเจษฏา หรือ นายโจ้ เมฆปั้น อายุ 32 ปี

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 ต.ค.65 ร.ต.อ.พชรพล เผ่าสำราญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณห้องเช่า ริมถนนเลียบคลองชลประทาน ม.9 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเลขที่ 96/3 ห้องที่ 7 ภายในบ้านบริเวณท้ายห้องข้างประตูทางออกหลังบ้าน พบศพ นายเจษฏา หรือ นายโจ้ เมฆปั้น อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 136/1 ม.11 ต.หนองพันจันทร์ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ใช้เชือกไนลอนขนาดใหญ่ผูกคอตนเองกับช่องลม สภาพศพยืนพิงผนังห้อง จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายร่างกาย โดยผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายเฉลียว เพิ่มผล เพื่อนข้างบ้านผู้ตาย กล่าวว่า พบเจอผู้ตายครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 5 โมงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายได้มาหาที่ห้องมาขอยาเส้นสูบ จากนั้นก็ไม่เจออีกเลย จนกระทั่งเมื่อตอน 4 โมงเย็นวันนี้ ตนเห็นผิดปกติจึงเดินไปที่หน้าห้อง เพื่อเคาะประตูเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยลองเอามือบิดประตูพบไม่ได้ล๊อค จึงเปิดเข้าไปก็พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งจนท.ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเพื่อนผู้ตายได้มาดูศพพร้อมให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถส่งของของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาว แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ประกอบกับผู้ตายเคยบ่นให้ฟังเรื่องหนี้สิ้น จึงอาจเครียด และตัดสินใจผูกคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังญาติผู้ตายให้มาดูศพ ซึ่งทางญาติผู้ตายไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี