Biz news

S-GEAR ส่งสินค้าสายเกมมิ่งซีรีส์6รุ่น 'New Reign of Gaming Start now'



กรุงเทพฯ-บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) ดิสทริบิวเตอร์ ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มเปิดตัวสินค้า S-GEAR Gaming ซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ NEWREIGN OF GAMING START NOW!!! ครั้งแรกในงาน Thailand GameShow ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเกมเมอร์ โดยเฉพาะ LimitedEdition Box ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภายในบูธ S-GEARยังมีกิจกรรมลุ้นของที่ระลึก รวมทั้งแฟนคลับยังได้พูดคุยแบบใกล้ชิดกับ คุณเป้ไข่หมุน" อีกด้วย

สำหรับรุ่นที่เปิดตัว ได้แก่ PONTUS Gaming Headset, PONTUS 7.1 GamingHeadset ,EURUS Gaming Mouse ,ICARIOUS Gaming Mouse, DRAKONGaming Keyboard และ Arion Gaming Mouse Pad  รวมถึง SCYLLAGaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard ที่ยังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่

S-GEAR Gaming
ได้วางคอนเซ็ปท์แบรนด์ให้เป็นเกมมิ่งราคาคุ้มค่า คุณภาพคุ้มราคา ประกอบกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานจาก Trusted by Synnex รับประกันสินค้าถึง 2 ปีเปลี่ยนใหม่โดยไม่มีการซ่อม ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยการตั้งชื่อเฉพาะที่ผสานจุดเด่นของสินค้าให้สอดคล้องไปกับชื่อของบรรดาเทพเจ้าและสัตว์พิเศษในตำนานที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างดี

ไฮไลท์สินค้า
1.DRAKON (เดร-ค่อน) Gaming Keyboard (ธาตุไฟ) : มาจากชื่อมังกรเป็นสัตว์ในตำนานที่มีรูปร่างเหมือนกิ้งก่าขนาดยักษ์ ที่มาพร้อมปีกขนาดใหญ่ และเกร็ดที่แข็งแกร่งนอกจากนี้มังกรยังมีสายตาเฉียบแหลม มีทั้งความฉลาด ความกล้าหาญและมีพลังมหาศาล  เปรียบเทียบ กับ ปุ่มบนคีย์บอร์ดที่มีความคงทนใช้งานได้ยาวนาน สีสัน (แสงไฟ) สวยงามโดดเด่น

2.EURUS (อูรัส) Gaming Mouse(ธาตุลม): มาจากชื่อเทพที่มีพลังในการควบคุมลมพายุ บางภาษาใช้เรียกนกเทพหรือนกนักล่าขนาดยักษ์ นอกจากใช้ลมในการโจมตีแล้วยังสามาถใช้ลมหอบพัดตัวเองให้บินได้ และเคลื่อนที่ในอากาศอย่างรวดเร็วได้ด้วยเปรียบเทียบ กับ เมาส์ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ
3.ICARIOUS (อิก-คา-เรียส) Gaming Mouse (ธาตุลม):มาจากชื่อมนุษย์ที่มีความมุ่งมั่น ที่ต้องการบินไปให้ถึง ดวงอาทิตย์มีความเร็ว ความมุ่งมั่นสูง เปรียบเทียบกับ เมาส์ที่ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ

4-5. PONTUS (พอนทัส) Gaming Headset, PONTUS 7.1 GamingHeadset (ธาตุน้ำ): มาจากชื่อสิ่งมีชีวิตในตำนานเพศชาย ครึ่งคนครึ่งปลาเป็นชื่อเรียกรวมของเผ่าพันธุ์หรือสิ่งที่มีลักษณะตามข้างต้น โดยมีตัวแทน หรือผู้นำที่รู้จักกันทั่วไปคือ โพไซดอน เปรียบเทียบกับ Headset ที่ให้เสียงส่งพลังเสมือนการเดินทางของเสียงในน้ำดีกว่าเดินทางในอากาศปกติ
6. Arion (เอ ริ ออน) Gaming Mouse Pad (ธาตุ ดิน): มาจากชื่อม้าเทพที่วิ่งเร็วมาก วิ่งต่อเนื่องได้ไกลเปรียบเทียบกับแผ่นรองที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์รวดเร็วและแม่นยำแต่ยังต้องยึดโต๊ะได้แน่นสนิท
7. SCYLLA (สะ ไคล ล่า) Gaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard: ชื่อมาจากมังกร ในตำนาน SCYLLA ถูกตัดทีละหัว จะงอกใหม่ได้เปรียบเทียบไปกับ คีย์บอร์ดที่เป็น Hot – Swapping
ที่สามารถเปลี่ยนปุ่มได้ตามต้องการ

โดยสินค้า S-GEAR Gaming ทั้งหมดนี้มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งยังสร้างความภูมิใจให้กับเกมเมอร์ในขณะเล่นเกมเมื่ออยู่ในสังคมออนไลน์อีกด้วย