Biz news

อีสเทอร์นสตาร์จับมือพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดฝั่งธนฯกับ'ควินทารา มาย’เดน



กรุงเทพฯ-อีสเทอร์น สตาร์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้บุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับโครงการควินทารา มาย’เดน ติด BTS โพธิ์นิมิตร

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดเปิดเผยว่า “บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (ESTAR)ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย โครงการควินทารา
มาย’เดน โพธิ์นิมิตร(QUINTARA MHy’DEN PHO NIMIT)โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 40 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 628 ยูนิตพร้อมร้านค้า 6 ร้าน บนขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 78.7 ตารางวาคิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ 5แล้วที่ทางพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานขายมาอย่างต่อเนื่องพลัสฯ

มั่นใจว่าศักยภาพของทำเลในย่านฝั่งธนบุรียังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคด้วยปัจจุบันมีรถไฟฟ้าผ่านถึง 8 สายเอื้อต่อการเดินทางและเชื่อมต่อใจกลางเมือง และมุมเมืองอื่นของกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้าน Supplyในทำเลฝั่งธนบุรีก็เติบโตอย่างต่อเนื่องรองรับการขยายตัวของเมืองทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจาก อัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 5 %

ด้วยศักยภาพของตัวโครงการ ซึ่งเป็นโครงการเดียวที่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTSสถานีโพธิ์นิมิตร และยังเชื่อมต่อถึงสาทร – สีลมเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นโครงการนี้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยที่มีความเงียบสงบแต่ยังคงให้ความสะดวกสบายของการเดินทางเพื่อไปทำงานไม่ว่าจะเป็นย่านฝั่งธนบุรีหรือพระนครฯเรียกได้ว่าสะดวกทั้ง 2 ทำเล พร้อมราคาเริ่มต้นเพียง1.99 ล้านบาท* เท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ว่าซื้อเพื่ออยู่เอง หรือสำหรับการลงทุนยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความสะดวกครบครันพลัสฯคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ทำเลฝั่งธน-สาทรได้อย่างแน่นอน”

สำหรับควินทารา มาย’เดน โพธิ์นิมิตร(QUINTARA MHy’DEN PHONIMIT) อยู่บนทำเลศักยภาพของย่านฝั่งธนบุรีด้วยที่ตั้งโครงการที่อยู่บนถนนราชพฤกษ์ อยู่ในเขตธนบุรีกึ่งกลางระหว่างตลาดใหญ่ (วงเวียนใหญ่-ตลาดพลู)การเดินทางก็สะดวกสบายติด BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีโพธิ์นิมิตรและถนนหลักเชื่อมต่อหลายเส้นทาง โครงการมีคอนเซปต์ในการออกแบบ“Peaceful Home” ผสมผสานความสงบเป็นส่วนตัวแต่ยังคงไว้ถึงความอบอุ่นให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านท่ามกลางธรรมชาติขนาดใหญ่

ยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบตัวอาคารที่เป็นกระจกสะท้อนให้เกิดความกลมกลืนรับแสงธรรมชาติทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืนรวมถึงการออกแบบห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัวแบ่งออกเป็น 5 แบบ Studio,1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 2 Bedroom
และ Loft ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ LoftGarden และ Backyard Garden ห้องสำหรับทำงานที่ได้ความเงียบสงบMeeting Room, E-Library ได้ออกกำลังไปกับ Pool Pavilionสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Sky Fitness อุปกรณ์ระดับโลก และSky Yogaแบบส่วนตัว ถ้าเป็นสายปาร์ตี้ก็ไม่มีเหงากับ 4 โซนที่พร้อมการสังสรรค์ MHy’Party MHy’Lounge Sky Lounge และ Sphere Barและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายสำหรับรองรับทุกไลฟ์สไตล์พร้อมที่จอดรถ 44% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใครสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภทรวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปีสนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555