In Global

‘Luckin Coffee’รุกคืบบุกตลาดสิงคโปร์ เปิดสาขาใหม่ในสนามบินชางงี



ปักกิ่ง, 26 ก.ค. (ซินหัว) -- เว็บไซต์ข่าวจีน Chinanews.com รายงานว่าลักกิน คอฟฟี (Luckin Coffee) ร้านค้าปลีกในเครือร้านกาแฟของจีน ได้เปิดร้านเอาท์เล็ต (outlet) แห่งใหม่ ณ ท่าอากาศยานชางงีของสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

ร้านเอาท์เล็ตแห่งนี้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าจีเวล ชางงี แอร์พอร์ต (Jewel Changi Airport) ศูนย์ความบันเทิงและการค้าปลีกภายในท่าอากาศยานฯ และถือเป็นร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดของลักกิน คอฟฟีในสิงคโปร์ ณ ปัจจุบัน

ร้านค้าแห่งนี้วางจำหน่ายกาแฟคลาสสิก และเครื่องดื่มกาแฟยอดนิยมแบบเดียวกับที่ลักกิน คอฟฟีให้บริการแก่ผู้บริโภคในประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของลักกิน คอฟฟีวางจำหน่ายในร้านเป็นครั้งแรกอีกด้วย

กัวจิ่นอี ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลักกิน คอฟฟีกล่าวว่า ลักกิน คอฟฟีเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา การเปิดสาขาในสนามบินชางงีครั้งนี้ ทำให้แบรนด์ฯ มีร้านค้าในสิงคโปร์รวมแล้วทั้งหมด 9 สาขา ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในย่านธุรกิจหลักๆสถานที่สำคัญ อาคารสำนักงาน ชุมชนครบวงจร รวมถึงในศูนย์การค้าของสิงคโปร์

กัวเสริมว่า ลักกิน คอฟฟีจะมุ่งหน้าขยายธุรกิจในสิงคโปร์ และอัดฉีดแรงกระตุ้นใหม่ๆเข้าสู่ตลาดกาแฟท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง
-------------------------
(เรียบเรียงโดย Su Dan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/373586_20230726 , https://en.imsilkroad.com/p/335230.html)