Biz news

NGG JEWELLERYชี้จิวเวลรี่ปีมังกรแข่งดุ แผนปี’67ชูขยายฐานลูกค้าคลุมทั่วปท.



กรุงเทพฯ-NGG JEWELLERYอาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานประกาศรุกตลาดทั่วประเทศล่าสุด เผยธุรกิจจิวเวลรี่ปีมังกรแข่งสูงพร้อมกางแผนปี ’67 เน้นขยายฐานลูกค้าล่าสุดเปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ด้วยสินค้าคุณภาพ ตอบสนองผู้บริโภคชูจุดแข็งบริการครบวงจรและความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพ เผยตั้งเป้าปี 2567 พร้อมทุ่มงบกว่า 300 ลบ.เพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 5สาขา ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเดินหน้ารุกตลาดทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือNGG JEWELLERY”(NGG : natural glamour gift) อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณีและนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม  ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลกเปิดเผยถึงนโยบายแผนการตลาดในปี 2567 มุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าการขยายสาขา “NGG JEWELLERY” ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้บุกทำเลทองภาคกลางเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ ตั้งบริเวณชั้นG พร้อมเผยกลยุทธ์การทำตลาด ขยายฐานลูกค้า -  ตั้งเป้าครอบคลุมทั่วประเทศบริการอย่างครบวงจร

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ “NGG JEWELLERY”เน้นการสร้างแบรนด์มาตลอด โดยผ่านเรื่อง Jewellery Destination อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติฯ ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปีโดยมีความน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐานระดับสากล ในทุกขั้นตอนการผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยกระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 100% ภายใต้การบริหารมืออาชีพทั้งประสบการณ์และความรู้ตามมาตรฐานสากล จึงทำให้จำหน่ายสินค้าคุณภาพระดับเวิลด์คลาสในทุกมิติบริษัทฯมีการสื่อสารอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ผ่านการสื่อสารทั้ง offline และonline  ควบคู่ไปกับการทำการตลาดในการจัดโปรโมชั่น และแคมเปญต่างๆ ทุกเดือนอย่างต่อเนื่องรวมถึงการสื่อสารประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสาขาของNGG ที่มากกว่า 20 สาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ในช่องทางการขายออนไลน์ NGG ก็มีการทำการตลาด ผ่านช่องทาง E-commerce เกือบทุกแพลตฟอร์ม ของ marketplace ที่มีในตลาด และรวมถึงการขายผ่านเวปไซต์NGG เองด้วย”

“สำหรับในปีนี้ 2567 บริษัทมีแผนการตลาดด้วยการขยายฐานลูกค้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องโดยปีนี้พร้อมทุ่มงบกว่า 300 ลบ.เพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 5สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีการทำกิจกรรม CRM เพื่อตอบแทนสังคมและดูแลฐานลูกค้าสมาชิกได้อย่างทั่วถึงอยู่กับเรา ซื้อสินค้าเราตลอดไปรวมทั้งการจัดโปรโมชั่นตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศนอกจากนี้ยังมีแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดด้วยการจับมือร่วมกับ partner ทางธุรกิจ เพื่อจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของNGG ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกคน ในทุกๆกลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับ NGG ที่เราสามารถส่งเสริมและสร้างยอดขายให้เติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นให้ความสำคัญในทุกกระบวนการผลิตและจำหน่าย ภายใต้คอนเซปต์design the happiness to represent your success ทั้งด้านดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ULTIMATE MASTER PIECES ด้วยการรังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับอันงดงาม ด้านคุณภาพการผลิต  ได้รับการยกย่องให้เป็น Expert มีความเชี่ยวชาญอันเหนือชั้นที่เป็นทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้จัดจำหน่าย ด้านการรับประกัน สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันระดับเวิลด์คลาส (E - Certificate) พร้อมทั้งยังเป็น LUXURY EXPERIENCE ศูนย์บริการการซื้อ ขายและการแลกเปลี่ยนพร้อมบริการหลังการขายอีกด้วย

พร้อมกันนี้ NGG JEWELLERYยังมีสินค้ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบรนด์NGG Jewellery,อาทิ CHARMMY, TARIZ, 24K Jewelry, GEMALYN, ZOULLINK, GEMRARITY, DIAMOND TODAY เป็นต้น โดยท่านสามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขาต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัลระยอง,เซ็นทรัลเชียงใหม่ , เซ็นทรัล นครสวรรค์ , เซ็นทรัลอยุธยา,  เซ็นทรัลศรีราชา,  เทอมินอล 21 พัทยา ,  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต,จังซีลอน ภูเก็ต, เซ็นทรัลเวสต์วิลล์(Westville) และ เซ็นทรัล พระราม2  เป็นต้น รวมทั้งช่องทางการจำหน่ายสินค้ามีหน้าสาขาทั้งหมด อีกทั้งยังมีด้าน Online เช่น ทาง website NGG ,  Shopee ,  Lazadaและ Allonlineเป็นต้น ให้ครอบคลุมทุกช่องทางการจำหน่ายและบริการแบบครบวงจรทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์  สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ www.nggjewellery.comFacebook: NGG Jewelleryและ LINE OA: @nggjewelleryผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กล่าวในท้ายสุด