Biz news

เตรียมฟินเต็มอิ่มClassic Sampler  จากGarrett Popcorn Shops®



กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Garrett Popcorn Shops® พร้อมส่งมอบความสุขและความสนุกแบบคูณสามเท่า! กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับ Classic Sampler – การรวมตัวของป๊อปคอร์นย 3 รสอดนิยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นพิเศษให้แฟนๆ ทั่วไทยสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากรสได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน - 20 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ในกระป๋องนี้ คุณจะได้สัมผัสกับการความลงตัวของป๊อปคอร์น 3 รสชาติอดนิยม ได้แก่ Macadamia CaramelCrisp™, CaramelCrisp™ และ CheeseCorn ทำไมต้องเลือกรสใดรสหนึ่ง ในเมื่อคุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งสามรสพร้อมกันได้! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Garrett หรือแค่แวะมาลองลิ้มลอง Classic Sampler ก็พร้อมมอบความอร่อยที่ผสานรสหวาน เค็ม และเข้มข้นได้อย่างลงตัว รับรองว่าคุณจะหยุดอร่อยไม่ได้!

แต่ละสูตรคือการเฉลิมฉลองความอร่อยในแบบเฉพาะตัว:

  • Macadamia CaramelCrisp™: แมคคาเดเมียกรุบกรอบเคลือบด้วยเนยและคาราเมลสูตรพิเศษ เพิ่มความหรูหราให้กับเมนูคลาสสิก
  • CaramelCrisp™: คาราเมลรสคลาสสิกที่ลงตัว ให้คุณสัมผัสความกรุบกรอบละมุนลิ้นจากรสชาติที่ชวนให้นึกถึงครีมบรูเล
  • CheeseCorn: เพื่อนคู่ใจที่มอบความอร่อยเค็มมัน พร้อมเติมเต็มความรู้สึกอย่างลงตัว

ไม่ว่าคุณจะกำลังดูหนัง ปิกนิกในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือพักทานของว่างที่ทำงาน Classic Sampler เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรอยยิ้มในทุกโอกาส จะแบ่งปันกับเพื่อนๆ ทานระหว่างเล่นเกม หรือเก็บไว้ทานคนเดียว ก็อร่อยฟินทุกคำ!

ราคาเพียง 899 บาทเท่านั้น! สินค้ามีจำนวนจำกัด รับรองว่าคุณจะหลงรักอย่างแน่นอน! สามารถหาซื้อได้ที่ร้านทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน - 20 ตุลาคมนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายจาก 3 รสยอดนิยมของ Garrett ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม!

ความสุขและความสนุกแบบคุณสาม – แค่หยิบกระป๋องแล้วเริ่มเฉลิมฉลองได้ทันที! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garrett Popcorn Shops® และการสั่งซื้อ สามารถเข้าไปที่ https://www.garrettpopcornshops.co.th/

สามารถติดตามแฟนๆ ของ Garrett คนอื่นๆ ได้ที่ Instagram @garrettpopcorn_Thailand และ Facebook ที่ลิงก์ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/