Biz news

วิหารอี่ทงเทียนไท้เปิดพื้นที่ให้ไลอ้อนไทย จัดรถทันตกรรมตรวจสุขภาพฟันปชช.



กรุงเทพฯ-วิหาร “อี่ ทง เทียน ไท้” สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จัดรถทันตกรรมเคลื่อนที่ “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” ที่จะนำสุขภาพช่องปากที่ดี และรอยยิ้มที่สดใส มอบให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยการเปิดให้ใช้พื้นที่บริเวณวิหารฯ เป็นจุดให้บริการสำหรับรถทันตกรรมเคลื่อนที่พร้อมทีมทันตแพทย์ที่มาให้บริการตรวจสุขภาพฟันฟรี ในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.00 น. ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการเต็มจำนวน

รถทันตกรรมเคลื่อนที่ “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” เป็นรถทันตกรรมเคลื่อนที่ให้บริการตรวจสุขภาพฟันและรักษาทางทันตกรรมฟรี ของโครงการส่งเสริมการป้องกันสุขภาพช่องปากสำหรับคนไทย เพื่อมอบรอยยิ้มที่สดใสให้คนไทยทุกคน ในโอกาสครบรอบ 55 ปี ไลอ้อน ประเทศไทย ให้การรักษาโดยทีมทันตแพทย์มืออาชีพ ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ทันตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยได้นำ AI เทคโนโลยี มาใช้ในการตรวจสอบปัญหาสุขภาพช่องปาก เอ็กซเรย์ฟันเพื่อให้เห็นปัญหาลึกถึงรากฟัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวินิจฉัยและรักษาได้ตรงจุด ด้วยมาตรฐานการรักษาระดับเดียวกันกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำที่ครบวงจร

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถเข้ารับบริการได้ตามวัน-เวลาดังกล่าว และสำหรับศาสนิกชนผู้ที่มีความศรัทธาในองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม สามารถเข้ามาสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของวิหาร อี่ ทง เทียน ไท้ ได้ทาง Line OA: @Yitongtiantai เฟซบุ๊กวิหารกวนอิม อี่ ทง เทียนไท้ https://www.facebook.com/yitongtiantai IG: guanyinpavillion และเว็บไซต์ Yitongtiantai.com