Biz news

'จิมทอมป์สัน'ชวนยกระดับโมเมนต์พิเศษ คอลเลกชันแก้วไวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ



กรุงเทพฯ 17 ตุลาคม 2567 – จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย จับมือกับอิตาเลเซีย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมียมชั้นนำจากทั่วโลก เอาใจคอไวน์และเหล่านักสะสมด้วยการเผยโฉมคอลเลกชันเซตแก้วไวน์ Zwiesel Glas Festive Collection ที่นำแก้วไวน์คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ Zwiesel Glas มาบรรจุคู่กับกล่องที่ตกแต่งด้วยผ้าไหมดีไซน์สวยงามของจิม ทอมป์สัน เพื่อสร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองอย่างมีระดับไม่ซ้ำใคร

JIM THOMPSON x ZWIESEL GLAS Festive Collection by ITALASIA นับเป็นผลงานคอลแลบที่ผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ได้อย่างลงตัว นำผ้าไหมชื่อก้องของจิม ทอมป์สัน มาตกแต่งกล่องบรรจุแก้วไวน์ของแบรนด์ Zwiesel Glas แก้วไวน์พรีเมียมสัญชาติเยอรมนี ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์แก้วไวน์กว่า 150 ปี ซึ่งวงการโรงแรมและร้านอาหารระดับหรูต่างไว้ใจด้วยคุณภาพมาตรฐานเหนือชั้น ทำให้คอลเลกชันนี้เป็นดั่งงานคราฟต์ระดับมาสเตอร์พีซที่มอบความคลาสสิกสุดล้ำค่า พร้อมยกระดับการสังสรรค์ในทุกโอกาส

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า "ตลอดกว่า 70 ปีที่ผ่านมา เราได้สานต่อจิตวิญญาณแบรนด์ในการรักษามรดกตกทอดทางวัฒนธรรมของเมืองไทย ควบคู่ไปกับการเสาะหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหม การคอลแลบกับอิตาเลเซียเพื่อรังสรรค์ Zwiesel Glas Festive Collection ก็สะท้อนความตั้งใจของเราได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าคอลเลกชันนี้ เป็นลิมิเต็ดไอเทมที่ควรค่าแก่การสะสมไว้สำหรับโอกาสพิเศษ”

แก้วไวน์ Zwiesel Glas ในคอลเลกชันเป็นแก้วไฮบริดที่ใช้ลิ้มรสได้ทั้งไวน์แดงและไวน์ขาว โดยเบลนด์เทคนิคการผลิตแบบดั้งเดิมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อรังสรรค์แก้วไวน์ที่มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ที่ฐานแก้วประทับโลโก้ของจิมทอมป์สัน และ Zwiesel Glas อย่างประณีตเพื่อเพิ่มความมีระดับให้แก่แก้วไวน์ กล่องตกแต่งด้วยผ้าไหมคุณภาพสูงจากจิม ทอมป์สัน ในลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้แก่นักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบไวน์

ฟา เบเนเดทตี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการบริการของอิตาเลเซีย กล่าวว่า "การจับมือของจิม ทอมป์สัน ในครั้งนี้ช่วยสะท้อนดีเอ็นเอของเราทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี อิตาเลเซีย มุ่งคัดสรรแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาให้คนไทยได้เพลิดเพลินมาอย่างยาวนาน โดยแก้วไวน์ Zwiesel Glas ถือเป็นแบรนด์แก้วคุณภาพระดับโลก และเมื่อนำเสนอในกล่องผ้าไหมดีไซน์สวยงามในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เรามั่นใจว่าทุกการเฉลิมฉลองจะน่าประทับใจยิ่งกว่าเคยแน่นอน”

คอลเลกชันสุดพิเศษนี้มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่
- ชุดกล่องสีส้มพร้อมแก้วไวน์ไฮบริด 2 ใบ (11,850 บาท รวม VAT) มาในสีโทนอุ่นที่ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายเป็นกันเอง
- ชุดกล่องสีน้ำเงินพร้อมแก้วไวน์ไฮบริด 2 ใบ (11,850 บาท รวม VAT) มาในโทนสีน้ำเงินลุ่มลึกที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว
- ชุดกล่องพร้อมแก้วไวน์ไฮบริด 4 ใบ (12,750 บาท รวม VAT) เหมาะสำหรับงานสังสรรค์ขนาดใหญ่ นำเสนอฝีมือการผลิตสุดประณีตเพื่อการฉลองอย่างมีระดับ

JIM THOMPSON x ZWIESEL GLAS Festive Collection by ITALASIA วางจำหน่ายแล้วที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน สาขา Jim Thompson Heritage Quarter, สยามพารากอน, วัน แบงค็อก, เอ็มควอเทียร์, สุรวงศ์, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัลสมุย, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และร้านอิตาเลเซีย สาขา เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, สยามพารากอน และ เอ็มโพเรียม