Biz news

  เปิด!นิทรรศการศิลปะ'ราชาในดวงใจ'




กรุงเทพฯ- เปิดแล้วงานนิทรรศการศิลปะ“ราชาในดวงใจ” นิทรรศการของศิลปิน 2 รัชสมัยตั้งแต่วันนี้ถีง 31 กรกฏาคม 2564 ที่บ้านอาจารย์ฝรั่ง ‘ศิลป์ พีระศรี’ ถนน ราชวิถี กรุงเทพ 

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขานุการคณะกรรมาธิการ ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เป็นผู้แทน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เปิดนิทรรศการ “ราชาในดวงใจ” ของศิลปิน ๒ รัชสมัย รายได้มอบให้ มูลนิธิเฉลิมขวัญ ชุมสาย ณ อยุธยา เพื่อเด็กนักเรียนด้อยโอกาสในจังหวัดหนองคาย เพื่อให้ศิลปินเข้าใจและรู้จักอุทิศตนทำงานเพื่อรับใช้สังคมด้วยความรู้ความสามารถที่ได้รับจากประสบการณ์ที่ตนได้ศึกษาและปฏิบัติมาเพื่อให้มีวัฒนธรรมทางด้านศิลปะอันเก่าแก่มีการพัฒนาและความเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างอนุรักษ์เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักศิลปะทางด้านแนวความคิดมากขึ้นและจะนำไปสู่การพัฒนาทางด้านจิตใจของประชาชนเพื่อเผยแพร่ศิลปะของศิลปินต่อสาธารณะชนโดยเห็นสาระของงานให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม

โดยพิธีเปิดมี ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา ฉัตรชนก ดุลยรัตน์ และ เอิร์ธ สายสว่าง เข้าร่วม ที่บ้านอาจารย์ฝรั่ง ‘ศิลป์ พีระศรี’ ถนนราชวิถี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้เข้าชมไปจนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม นี้