In Bangkok

กทม.ชวนชมชอปอัตลักษณ์ล้ำค่าของดี 7เขตฝั่งธนฯที่เดอะมอลล์ฯบางแค



กรุงเทพฯ-กทม. ชวนชม ชอป อัตลักษณ์ล้ำค่า ของดี ของเด่น 7 เขตฝั่งธนฯ บัดนี้ถึงวันที่ 3 ก.ค. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

(28 มิ.ย. 67) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้” ครั้งที่ 17 ณ บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เขตบางแค

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า  การจัดมหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของภาคประชาชนให้มีความเข้มแข็งและพึ่งพาตนเองได้ และเป็นการขยายโอกาสให้ผู้ประกอบการ ผ่านการเชื่อมโยงเศรษฐกิจภายในกรุงเทพฯ ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต ช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง พัฒนาโอกาสและศักยภาพในตลาดกรุงเทพมหานคร สอดคล้องกับนโยบายเศรษฐกิจดี นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้วย

“ขอขอบคุณคณะกรรมการจัดงาน ผู้บริหารกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ที่ให้ความอนุเคราะห์ด้านสถานที่และอำนวยความสะดวกในการจัดงานครั้งนี้ รวมทั้งผู้ประกอบการ ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีส่วนสนับสนุนให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขออำนวยพรให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ” รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าว

กรุงเทพมหานคร โดย 7 สำนักงานเขต กลุ่มกรุงธนใต้ ประกอบด้วย เขตบางแค เขตภาษีเจริญ เขตหนองแขม เขตราษฎร์บูรณะ เขตทุ่งครุ เขตบางบอน และเขตบางขุนเทียน ร่วมกับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และเครือข่ายผู้ประกอบการกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นกลุ่มเขตกรุงธนใต้ จัดงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้” ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณ M GRAND HALL และ M FASHION HALL 1 ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค เขตบางแค ภายใต้แนวคิด “อัตลักษณ์ล้ำค่า ของดี ของเด่น 7 เขตฝั่งธนฯ” หรือ “THE JOURNEY OF THONBURI CRAFT” โดยได้เนรมิตพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร รวมสุดยอดสินค้าของดี ของเด่น และสินค้าหัตถศิลป์ OTOP ระดับ 5 ดาว ที่ขึ้นชื่อทั้ง 7 เขตของกลุ่มเขตกรุงธนใต้ มารวมไว้ในที่เดียว พร้อมด้วยการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงจากน้องนักเรียนในกลุ่มเขตกรุงธนใต้ กิจกรรม Workshop ฝึกอาชีพ เช่น การทำพวงกุญแจรูปดอกแค เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์ อาทิ พิธีเปิดงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้” ครั้งที่ 17 และพบกับพระเอกหนุ่มหล่อ “คุณตรี ภรภัทร” ในงาน วันนี้ (28 มิ.ย. 67) เวลา 17.30 น.  ส่วนในวันที่ 29 มิ.ย. 67 จะมีกิจกรรมการประกวดเต้นประกอบเพลง THAI MODERN DANCE ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 30,000 บาท ในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน THE GOLDEN SONG “คุณแอ๊ค โชคชัย” ในเวลา 17.00 น.  สำหรับวันที่ 30 มิ.ย. 67 จะมีกิจกรรมการประกวดร้องเพลงลูกกรุง รุ่นเยาว์ และรุ่นประชาชนทั่วไป ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 15,000 บาท ในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป 

กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนผู้สนใจมาชม ชอป อัตลักษณ์ล้ำค่า ของดี ของเด่น 7 เขตฝั่งธนฯ ภายในงานฯ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 3 ก.ค. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค สามารถเดินทางด้วย MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานี “หลักสอง”