Biz news

ชับบ์ไลฟ์หนุนฝ่ายขายเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นสร้างตัวแทนคุณภาพต่อเนื่อง



กรุงเทพฯ-ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ นำโดยนางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  นายกฤตธรรม กฤตมโนรถ ประธานบริหารอาวุโสฝ่ายตัวแทน และนายกฤษชัย จิระบรรจงกิจ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายตัวแทน  ร่วมแสดงความยินดีกับสุดยอดตัวแทนคุณภาพที่สามารถคว้ารางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2567 (THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS หรือ TNQA)  จัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย โดยในปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตจาก ชับบ์ ไลฟ์ เข้ารับรางวัลจำนวน 74 ราย ซึ่งอยู่ในลำดับที่ 7 ของจำนวนตัวแทนทั้งหมดที่ได้รับรางวัลในภาคอุตสาหกรรมการประกันชีวิต

ทั้งนี้ นอกจากรางวัลบนเวทีคุณภาพในงาน TNQA Awards แล้ว ตัวแทนประกันชีวิตของ ชับบ์ ไลฟ์ ยังสามารถคว้ารางวัล “ตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567 (National Agent Awards – NAA 2024 จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน (THAIFA) ที่มอบรางวัลให้แก่ผู้สร้างผลผลิตระดับแถวหน้าของภาคอุตสาหกรรมการประกันชีวิตของประเทศไทยอีกด้วย

นางสาวอลิสากล่าวว่า “ที่ ชับบ์ ไลฟ์ เรามุ่งพัฒนาตัวแทนให้มีคุณภาพผ่านการฝึกอบรมที่ไม่ได้เน้นเพียงแค่ทักษะการขายผลิตภัณฑ์ หรือการขยายทีมงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคอร์สอบรมที่ช่วยยกระดับมาตรฐานการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย ซึ่งสอดคล้องกับหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของเรานั่นคือการทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง”

“สำหรับรางวัลต่าง ๆ ที่ตัวแทนทุกท่านได้รับนั้น เป็นผลพลอยได้จากสิ่งที่พวกเขาได้มุ่งมั่นส่งมอบบริการให้แก่ลูกค้าอย่างยอดเยี่ยมเสมอมา ซึ่งคุณค่าในบทบาทของตัวแทนและความภาคภูมิใจที่ได้รับนี้จะยิ่งผลักดันและเป็นกำลังใจให้ตัวแทนประกันชีวิตของเรารักษาไว้ซึ่งมาตรฐานในการผลิตและส่งมอบผลงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครอง และวางแผนการเงินได้อย่างที่ต้องการ” คุณอลิสากล่าวเสริม