Health & Beauty

โอซีซีทรานส์ฟอร์มธุรกิจต่อเนื่องเปิดตัว เว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM



กรุงเทพฯ-บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เครือสหพัฒนพิบูล ทรานส์ฟอร์มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายช่องทางจำหน่ายแบบ Omni  Channel ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุดได้ เปิดตัวเว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์แบบ One Stop Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Company อย่างไร้รอยต่อ

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โอซีซี มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 51 ปี  ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเราได้มีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย โดยเราเล็งเห็นว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เนื่องจากมีการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องปกติ เราจึงได้สร้างสรรค์เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ OCCLIFESTORE.COM ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์แบบ One Stop Service ครบจบในเว็บไซต์เดียว ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้งานง่าย จัดส่งรวดเร็ว และมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ซึ่งเราเชื่อว่า เว็บไซต์ของเราจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งของผู้บริโภคยุคนี้ได้อย่างแน่นอน”

ธีรดา อำพันวงษ์ กล่าวต่อว่า โอซีซี มุ่งมั่นในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Connect The Future เพื่อก้าวสู่การเป็น Digital Company ทั้งในปัจจุบันและโลกแห่งอนาคต โดยการเชื่อมโยงระหว่างองค์กร คู่ค้า พนักงาน ช่องทางการจัดจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด”

 เว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายกลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์แฟชั่น ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ ผลิตภัณฑ์เวลเนส และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยครอบคลุมแบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ KMA COSMETICS,
GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR, SMILEYHOUND INNERWEAR, BSC HAIR CARE, NIOXIN, WELLA PROFESSIONALS, IRIS OHYAMA, VETRESKA เป็นต้น  เพื่อให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการช้อปที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ประจำวันของตนเอง

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณา - ประชาสัมพันธ์ บมจ.โอซีซี 02-295-4545 ต่อ 315