Automotive info

NEW MAZDA CX-5คว้ารางวัลสุดยอด สินค้าและบริการแห่งปี2564



กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 2 ธันวาคม 2564 – รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี NEW MAZDA CX-5 ที่เพิ่งเปิดตัวแนะนำสู่ตลาดไปเมื่อเร็วๆ นี้ คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2564 หรือ“Product of the Year Awards 2021” ประเภทสินค้าและบริการกลุ่มยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์อเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวี จากนิตยสาร Business+ โดยมี นายอุทัยเรืองศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นายนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธีพร้อมด้วย นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. บุริม โอทกานนท์ รองคณบดีงานสนับสนุนการศึกษาและวิชาการวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้บริหารจากหน่วยงานที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ น่าเชื่อถือ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยอย่างแท้จริงทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้มาสด้ามุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการส่งมอบรถยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพทั้งด้านสมรรถนะและดีไซน์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต

มาสด้า CX-5 คือรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่เป็นต้นกำเนิดของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบภายใต้แนวคิด โคโดะ ดีไซน์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้านับตั้งแต่ปรากฏโฉมเป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบันมียอดขายสะสมกว่า 8ล้านคันทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและความนิยมต่อรถประเภทนี้โดยมาสด้า CX-5 เจเนอเรชั่นแรก ได้เปิดตัวแนะนำในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2556มียอดขายสะสมสูงถึง 17,000 คัน ตามมาด้วยเจเนอเรชั่นที่ 2 เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2560มียอดจำหน่ายถึงปัจจุบันกว่า 15,000 คันและล่าสุดเปิดตัวแนะนำไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและกำลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถสร้างปรากฏการณ์ของการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและความสง่างามของการออกแบบตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในเวทีระดับโลก พร้อมวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 1,320,000 บาท

สำหรับรางวัล Product of the Year Awards 2021 หรือรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2564จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งผ่านการคัดเลือก สำรวจ และวิจัยตลาด ตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญรวมถึงลงคะแนนโดยผู้บริโภค และมอบรางวัลให้แก่องค์กรใน 14 ประเภทกลุ่มสินค้าเพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จ และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งไปสู่ประโยชน์ของทุกคนในสังคมต่อไป