Digitel Tech & Innovation

 'บีเทรนด์'เดอะมอลล์กรุ๊ปจัดแคมเปญ 'BETREND CASE STUDIO 2024'



กรุงเทพฯ-บีเทรนด์ (BETREND) เดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ และเดสติเนชั่นของคนรักแกดเจ็ต  (NO.1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE) จัดแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 16 อย่างยิ่งใหญ่ ชวนชาวเทรนดี้ไอทีสมาร์ทไลฟ์ยุคดิจิตัลร่วมสัมผัสที่สุดของเคสไอโฟน16 และอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมแบบครบครัน การันตีลิขสิทธิ์ของแท้ ทั้งคุณภาพ การออกแบบดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานจากผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการมากที่สุดในประเทศไทย รวมแบรนด์ดัง มากกว่า 50 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่แผนก BETREND สาขาพารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, บางแค และบางกะปิ

สำหรับแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อร่วมต้อนรับการเปิดตัว iPhone 16 จากแบรนด์ APPLE แบรนด์ไอทียักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ภายในงานได้รวบรวมสินค้าอุปกรณ์เสริมและเคสไอโฟน 16 คุณภาพระดับพรีเมียมจากผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกคาแรคเตอร์ไอทีนิสต้าได้ครบทุกความต้องการ  อาทิ

กลุ่ม PERSONALIZED สัมผัสความครบครัน และความล้ำสมัยของเคสไอโฟน 16 ที่มาพร้อมกับดีไซน์  ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครด้วยคาแรคเตอร์และความชอบที่มีสไตล์ ทำให้เคสโทรศัพท์มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ออกมาได้อย่างดี อาทิ แบรนด์ ARC, MUSE, CUSTYPE, LAUT, CASE CLUB, SKINARMA

กลุ่ม CHARACTER พบกับหลากหลายไอเทมเคสลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดคิ้วท์รวมคอลเลคชั่นพิเศษจากคาแรคเตอร์ตัวดัง เอาใจคนชอบสะสม ที่มาในรูปแบบเคสโทรศัพท์ที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ พร้อมกับดีไซน์สุดเก๋ไก๋ ออกแบบเฉพาะรุ่นไอโฟน 16 กับคาแรคเตอร์พิเศษ อาทิ แบรนด์ APPLE SHEEP, CASE CLUB 

กลุ่ม FASHION เปิดโหมดสู่โลกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด ใส่ลูกเล่นและแฟชั่นตามเทรนด์ ความสดใส ตอบโจทย์สายแฟที่ไม่อยากตกเทรนด์ มีลูกเล่นที่ไม่น่าเบื่อ แมทช์ได้กับทุกลุคในแต่ละวัน พร้อมใส่ลูกเล่นสำหรับการใช้งานที่สะดวกเหมาะกับดีไซน์ที่ลงตัวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสมาร์ทโฟนให้โดดเด่นกว่าใคร สามารถเป็นแอกเซสซอรีได้อย่างกลมกลืนเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่มีสไตล์ได้อย่างดี อาทิ แบรนด์ SKINARMA, PITAKA, COACH, KATE SPADE, CUSTYPE, MUSE, LAUT

กลุ่ม PROTECTION เหมาะสำหรับคนชอบความแข็งแรง แต่ประณีตด้วยดีไซน์ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการดูแลตัวเครื่องอย่างดี  กับไอเทมเคสกันกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยวัสดุคุณภาพสูง สามารถรองรับการตกกระแทกได้เป็นดี เพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนยิ่งทำให้ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น อาทิ แบรนด์ UAG เคสกันกระแทก ยอดนิยมจากอเมริกา, แบรนด์ TECH21, JTLEGEND, SPIGEN, TORRAS, COACH, KATE SPADE

กลุ่ม MUTELU  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สายมู พบกับเคสมงคลความหมายดี เคล็ดไม่ลับที่ช่วยเสริมโชคลาภ ความรัก ความโชคดี ผ่านวัสดุที่มีคุณภาพ คงทน แข็งแรง ด้วยหินธรรมชาติ หรือสีแห่งโชคลาภ ความหมายดี ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งความเชื่อและความสวยงามได้อย่างลงตัว อาทิ แบรนด์ GEMME MORE ,ขุนหมื่นเคส

กลุ่ม FILM  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของการดูแลมือถือด้วยฟิล์มวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม และเทคโนโลยีป้องกันการกระแทก พร้อมดูแลอุปกรณ์ด้วยสัมผัสที่ลื่นมือ เรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมของฟิล์มและกระจกกันรอยล้ำสมัยจากหลากหลายแบรนด์ดัง เพิ่มความมั่นใจของการใช้งานโทรศัพท์อย่างเต็มที่ อาทิ แบรนด์ HI -SHIELD, AMAZINGTHING, PANZERGLASS, FOGUS, ABLEMEN, IMOS, GORLILLA, ANTIMONSTER

นอกจากนี้ BETREND ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ สมาชิกบัตร M CARD รับส่วนลดพิเศษ แลกคะแนนสะสม 400 M Point รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% (เมื่อใช้คะแนนแลก แต่ไม่เกินยอดซื้อ), ลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 25% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

พบกับความครบครันของไอเทมเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน การันตีคุณภาพ และลิขสิทธิ์ของแท้จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ กับแคมเปญ “BETREND CASE STUDIO 2024” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ที่แผนก BETREND  สาขาพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, บางแค และบางกะปิ