In Thailand

ฮือ!เครือกล้วยทะลุกลางต้นหัวพญานาค คอหวยแห่จุดธูปขอเลขเด็ดได้ตรงใจเป๊ะ



นครราชสีมา-สุดแปลกต้นกล้วยหลังบ้านเครือกล้วยงอกออกกลางต้นคล้ายหัวพญานาคแถมจุดธูปไหว้เลขออกตรงโคนต้นกล้วยเจ้าของเชื่อความศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายถนอม เคนจันทึก อายุ 82 ปี ชาวบ้านบ้านเลขที่ 25/1 ม.7 บ้านโนนแต้ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาได้พาผู้สื่อข่าวไปดูต้นกล้วยบริเวณหลังบ้านที่มีเครือกล้วยงอกอยู่บริเวณโคนต้นกล้วยซึ่งมีความแปลกประหลาดนั้นก็คือบริเวณเครือกล้วยและหัวปลีนั้นมีลักษณะคล้ายกับเศียรพญานาค ซึ่งเจ้าของบ้านและคนในบ้านดังกล่าวจึงคาดว่าต้นกล้วยต้นดังกล่าวแปลกและคาดว่าจะนำโชคลาภมาให้ จนกระทั่งได้มีการจุดธูปไหว้บูชา ปรากฏว่าความศักดิ์สิทธิ์นั่นเกิดขึ้นมีร่องรอยตัวเลขขึ้นที่บริเวณโคนต้นกล้วยเป็นเลข 845 จนชาวบ้านใกล้เคียงแห่มาดูเพื่อขอเลขเด็ดและหวังถูกรางวัลในงวดที่ถัดไปนี้ด้วย

โดยนายถนอม เคนจันทึก อายุ 82 ปี เจ้าของต้นกล้วย เปิดเผยว่า ตอนแรกต้นกล้วยอยู่หลังบ้านของตน จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านที่จะไปตัดส่วนของกล้วยมาทำของใช้ประโยชน์แต่ปรากฎว่ามองไปบนต้นก็เห็นเครือกล้วยและหัวปลีมันงอกออกกลางต้น เห็นว่าเป็นเรื่องแปลกจนมาบอกกับตน ตนจึงไปดูเห็นว่าแปลกเลยลองจุดธูปขอเลขเด็ดดู ก็พบว่ามีเลขโผล่มาบนต้นจริง ตนจึงเชื่อว่าเป็นความศักดิ์สิทธิ์ของต้นไม้ คาดว่าจะนำโชคลาภมาให้ตนและครอบครัว คนในหมู่บ้านด้วย อย่างไรก็ตามตนก็ได้เลขเด็ดบริเวณต้นกล้วยและชาวบ้านที่แห่มาดูก็น่าจะได้เลขไปแล้วในใจเช่นกัน

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา