Biz news

'มูฟมี'พาไปได้ทุกที่ในย่านวงเวียนใหญ่ แค่เรียกเรา1-14ต.ค.นี้นั่งในย่านได้ฟรี



กรุงเทพฯ: ‘มูฟมี’ บริการ Ride sharing platform เพิ่งฉลองครบรอบ 8 ปีจากการให้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันเชื่อมต่อการเดินทางภายในย่าน และเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ กับครั้งแรกของการขยายพื้นที่ให้บริการในพื้นที่วงเวียนใหญ่ฝั่งธนบุรีพร้อมแล้วที่จะให้ผู้ใช้งานได้ทดลองเดินทางฟรี! ตั้งแต่วันที่ 1 - 14 ตุลาคม 2567 เวลา 06.30 -19.00 น. แบบไม่จำกัดเที่ยว และมีโปรโมชันต่อเนื่องทุกทริปราคาเดียว 10 บาทตั้งแต่วันที่ 15 -31  ตุลาคม 2567 สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้กับขนส่งมวลชนอย่าง BTS สถานีวงเวียนใหญ่ กรุงธนบุรี และเจริญนคร หรือไม่ว่าจะเป็นจุดสำคัญภายในย่าน อาทิ ICONSIAM, ICS Lifestyle Complex, SENA fest, Platform Wongwianyai, โครงการ OURS ที่ประกอบไปด้วย HOLIDAY PASTRY, HEY Mookrata, Hato Pet Wellness Center รวมไปถึงร้านอาหารเจ้าเด็ดหลากหลายร้านในโซนลาดหญ้า

โดยการเปิดให้บริการครั้งนี้ มูฟมีได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนอย่างบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ได้เป็นพัฒนาโครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และส่งมอบในไตรมาส 4 บริการของมูฟมีได้มีส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อการเดินทางให้กับลูกบ้านของโครงการได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย เป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ได้เชื่อมต่อให้ผู้ใช้งานเดินทางไปทำงานได้ทั้งวันธรรมดา หรือเดินทางไปพักผ่อน หรือทำกิจกรรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งพื้นที่วงเวียนใหญ่ เจริญนคร เป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกที่ประกอบไปด้วยทั้งที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม โรงแรมขนาดใหญ่ และเล็ก หรือชุมชนที่มีการเดินทางไปย่านเป็นจำนวนมาก มูฟมีเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่นี้ จึงเสนอตัวมาเป็นหนึ่งในทางเลือกให้คนฝั่งธนเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

‘มูฟมี’ ให้บริการผู้โดยสารไปแล้วกว่า 14 ล้านคน ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 700 คัน และช่วยลดการปล่อยก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ไปถึง 2,700 ตัน นับเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสนับสนุน Net Zero และ ESG ที่จะช่วยลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล จัดสรรให้ผู้คนและสังคมอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมูฟมี (MuvMi) ได้แล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Google Play