Biz news

งาน'ไทวัสดุฯเอ็กซ์โป2024ขน500แบรนด์ เอาใจคนรักบ้านวันนี้-6ต.ค.นี้ที่ไบเทคฯ



กรุงเทพฯ 27 กันยายน 2567 – บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้แบรนด์ ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม จับมือกับพันธมิตรกว่า 500 แบรนด์ดัง จัดใหญ่ “ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน มหกรรมนำเสนอสินค้านวัตกรรมสินค้ากลุ่มโครงสร้าง เครื่องมือช่าง สินค้าตกแต่ง-ซ่อมแซมบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน สินค้าไอที อุปกรณ์รถยนต์ และสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดแห่งปีพร้อมมอบโปรแรงเพื่อบ้าน ลดหนักสูงสุด 80% รวมทั้งสิทธิประโยชน์และกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 440,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. - 6 ต.ค. 67 ที่ไบเทค บางนา Hall 101-103

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 13 % โดยการจัดงานครั้งนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์เรื่องบ้าน ได้ไอเดีย และสไตล์ที่ครอบคลุมตั้งแต่การก่อสร้าง ซ่อมแซม รีโนเวท ไปจนถึงการตกแต่งบ้าน อีกทั้งจะเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและตลาดอสังหาฯในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 67 ให้คึกคักมากขึ้น และยังเป็นการแบ่งเบาภาระแก่ผู้บริโภคในการจับจ่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยราคาที่ถูกคุ้มค่า และยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและคู่ค้าของเราได้มีช่องทางในการขยายธุรกิจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ นับเป็นการร่วมมือที่สร้างประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย”

กลยุทธสำคัญเพื่อทำให้ “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024”  เป็นงานมหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่

·ครบครันแบบ One Stop Service

ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” เป็นงานมหกรรมค้าปลีกสินค้าฮาร์ดไลน์ สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า จากแบรนด์ดังพันธมิตรกว่า 500 แบรนด์มารวมไว้ในอีเว้นท์เดียวบนพื้นที่จัดงาน 16,000 ตร.ม. อัดแน่นเต็ม Hall 101-103 ที่ไบเทค บางนา  เพื่อรองรับทุกกำลังซื้อของช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน รวมถึงขยายฐานลูกค้าผู้ประกอบการที่เป็นกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย อาทิ โครงการหมู่บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม โรงแรมและรีสอร์ท ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นในช่วงท้ายปี ตามมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ปี 2567 โดยภาครัฐคาดการณ์ว่าจะช่วยกระตุ้น GDP เติบโตขึ้นได้ถึง 1.8% นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับแบรนด์พันธมิตรในการจัดโปรโมชั่นลดแรงสูงสุด 80% ดีลเด็ดสุดคุ้มค่าที่จะดึงดูดและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้มาช้อปได้อย่างสบายใจ สบายกระเป๋ามากที่สุด

·ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ตกแต่งบ้าน และก่อสร้างรับเหมา

พื้นที่นี้นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยสินค้านวัตกรรมหลากหลายกว่า 10,000 รายการ รวมถึงกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงาน อะไหล่รถยนต์ ไปจนถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดต่าง ๆ ซึ่งได้รับการคัดสรรมาเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ทั้งในแง่ของดีไซน์ คุณภาพ และราคา

·ชูแอปพลิเคชั่นไทวัสดุ รับส่วนลดสุดคุ้ม

งานนี้ โปรโมชั่นจัดเต็ม พร้อมชูนวัตกรรมเทคโนโลยี เข้ามารองรับพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันไทวัสดุ ซึ่งเป็นช่องทางที่รวบรวมโปรโมชั่น คูปอง ส่วนลดที่พิเศษ ที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ ทั้งการซื้อจากภายในงาน หรือนำมาใช้ต่อหน้าร้าน และออนไลน์ พร้อมทั้ง มีฟีเจอร์พิเศษเฉพาะของไทวัสดุ ที่จะช่วยให้การแต่งบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายดาย เช่น อัปเดทราคาเหล็กแบบรายวัน การออกแบบและสั่งตัดผ้าม่าน รวมถึงการออกแบบสีทาบ้านกว่า 20,000 เฉดสี

งานมหกรรม “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” ครั้งนี้ถือเป็นแพลตฟอร์มสำคัญที่        ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม มุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้าน ซึ่งนอกจากจะเป็นโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าอย่างจุใจแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี โดยเฉพาะในกลุ่มตลาด อสังหาริมทรัพย์ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 5 ต่อ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท, ลุ้นรับทองและของรางวัลกว่า 440,000 บาท, รับส่วนลดสูงสุด 40%จากบัตรเครดิตชั้นนำ และดีลพิเศษอีกมากมายภายในงาน

  ด้านนายรัชนนท์ ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล  กล่าวว่า เพาเวอร์บายได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป มาอย่างต่อเนื่อง ภายในงานจะได้พบกับทัพสินค้านวัตกรรม ของเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดใหญ่และเล็ก สินค้า อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าไอที และแกดเจ็ต คอลเลคชั่นล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และพลาดไม่ได้กับสินค้า Clearance Sale ลดสูงสุด 80% และ Hot Price สินค้าไอเท็มพิเศษที่ลดกระหน่ำไม่ซ้ำทุกวัน 

พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ สมาชิก The1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 16% และรับ E-Coupon ส่วนลด 600 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 สามารถใช้ซื้อสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ช้อปสินค้าเพาเวอร์บายครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ อาทิ เครื่องล้างจาน BOSCH ราคาเพียง 9,998 บาท หรือ ซาวด์บาร์ polkaudio ราคาเพียง 7,990 บาท ผ่อน 0% ทั้งงาน นานสูงสุด 36 เดือน หรือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท คุ้มค่ายิ่งขึ้นอีกด้วยส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อแลกคะแนนบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ”

นอกจากประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มแห่งปีแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจมาเติมเต็มทุกไอเดียและแรงบันดาลใจเรื่องบ้านตลอดทั้งสิบวันของการจัดงาน อาทิ

·พบกับ อ.ธนวัฒน์ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย แนะนำหลักการออกแบบ กระตุ้นพลังงานบวก พร้อมเปิดพลังมงคลในบ้าน เรียกทรัพย์ ในวันที่ 29 ก.ย. และ 6 ต.ค.67  เวลา 14.00-15.00 น.

·พบกับ ไวท์ ศุทธิ เซเล็บและยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมแชร์การแต่งบ้านสไตล์ไวท์ สวยถูกใจไม่ตกเทรนด์ ในวันที่ 5 ต.ค.67 เวลา 14.00-15.00 น.

·ทักทายขบวนพาเหรดแมสคอตสุดคิ้วท์ นำขบวนโดยนายไท และน้องบี โฮม ที่จะมาพร้อมกับเหล่าก๊วนเพื่อนแมสคอตแบรนด์ดังรวมกว่า 20 แบรนด์ อย่างใกล้ชิดทุกวัน เวลา 13.00-13.30 น. และ 16.00-16.30 น.

มาร่วมสัมผัสประสบการ์ณดีๆเรื่องบ้านกันได้ที่งาน“ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน” ตั้งแต่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 นี้ ณ ไบเทค บางนา Hall 101 – 103  เวลา 10.00 – 22.00 น.

ยิ่งไปกว่านั้น จะได้พบกับงาน “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน อีกครั้งในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Exhibition Hall 8 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ จ.นนทบุรี จ.ปทุมธานี พื้นที่ใกล้เคียง และยังเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ห้ามพลาด! มาร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่คุ้มค่ากับเราในงานนี้

ติดตามโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมายจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม ได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือโทร 1308