Biz news

คิดส์แพลนเน็ตเดอะมอลล์กรุ๊ปจัดงาน 'KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR'



กรุงเทพฯ-คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แหล่งรวมสินค้าและบริการสำหรับคุณแม่และเด็ก จัดงาน “KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR” มหกรรมงานของเล่น   ที่ไม่ได้มาเล่นๆ เอาใจคนชอบสะสมของเล่นกับงานที่ครบครันที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMIC” รวบรวมของเล่นเด็กจากแบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสนุกสนานกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่วันนี้  - 24 พฤศจิกายน 2567 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต ทุกสาขา

เพื่อต้อนรับปิดเทอม คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดใหญ่จัดเต็ม กับงานที่รวบรวมของเล่นจากทุกแบรนด์ดังที่ครบครันที่สุดมาให้ ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนาน ถูกใจคอลเลคเตอร์นักสะสมที่ชื่นชอบของเล่น มาไว้ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นของเล่นตัวต่อเลโก้ตัวต่อโมเดลการ์ตูน  และหุ่นยนต์, โมเดลรถของเล่นสะสม,ชุดของเล่นไดโนเสาร์, Figure หุ่นยนต์การ์ตูนชื่อดัง, ตุ๊กตาบาร์บี้, ของเล่นหุ่นยนต์โรบอต, คาแรคเตอร์การ์ตูนฮีโร่ เป็นต้น พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์จากแบรนด์ดังที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันมอบความสนุกตลอดระยะเวลาการจัดงาน อาทิ พบกับความน่ารักของแก๊งค์มาสคอตพี่น้อง กับน้องคีตันและน้องพิงค์กี้ ตัวแทนความน่ารักจากคิดส์ แพลนเน็ต, กิจกรรมแข่งขันทดสอบความเร็วบนรางยาว จากแบรนด์ HOTWHEELS และ MAJORETTE ซึ่งผู้ชนะได้รับรางวัลจากทางแบรนด์ และรับสิทธิ์ทดลดลองเล่น Simulator เกมส์แข่งรถจาก  แบรนด์ MAJORETTE เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข, รับสิทธิ์กิจกรรมฝึกขี่ม้า 1 วัน สำหรับลูกค้าTOP SPENDERS 3 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้ากลุ่ม BARBIE

 พิเศษ! พบกับข้อเสนอสุดคุ้มค่า สินค้าของเล่นเด็กลดสูงสุด 50%, สมาชิก M CARD TOP SPENDER ที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดรายการ จำนวน 5 ท่าน รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 39,900 บาท, รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนน M POINT 200 คะแนน, รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อครบตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป, ซื้อสินค้า DISNEY ตามเงื่อนไขได้รับทันทีของพรีเมี่ยมพิเศษ ผ้าห่ม Donald Duck, เข็มกลัด Donald Duck และ Marvel pencil case, รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดเพิ่ม / คะแนนสะสม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ *บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สัมผัสความครบครันของทัพของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ของทุกคนในครอบครัว ในงาน “KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR” ตั้งแต่วันนี้ - 24 พฤศจิกายน 2567 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพบความพิเศษกับโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2567 ที่ FASHION GALLERY ชั้น 1 สยามพารากอน และในวันที่ 7 - 27 ตุลาคม 2567 ที่โซน LIVING HALL ชั้น 3 สยามพารากอน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : KIDS' PLANET https://www.facebook.com/KidsPlanetTHEMALLGROUP