Biz news

DeeMoneyคว้า2รางวัลตอกย้ำบริการ โอนเงินต่างประเทศสุดล้ำด้วยฟีเจอร์ใหม่



กรุงเทพฯ-"DeeMoney" Fintech สัญชาติไทย ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้ให้บริการการโอนเงินไปต่างประเทศ ด้วยการตอกย้ำแบรนด์ผ่านจุดเเข็ง "เรทดี ไวดี ง่ายดี" และผลักดัน Application DeeMoney ให้มียอดดาวน์โหลดที่เติบโตขึ้น บนพื้นฐานหลักที่ต้องการมุ่งพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต

จากรายงานประจำปีธนาคารแห่งประเทศไทย 2566 ข้อมูลระบุว่ามีการใช้บริการชำระเงินระหว่างประเทศยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ใช้งาน กับการมีทางเลือกที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และยังเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันพฤติกรรมของประชาชนมุ่งสู่สังคมดิจิทัลต่อไปในอนาคต

ซึ่งที่ผ่านมา "DeeMoney" รองรับการโอนเงินไปต่างประเทศมากกว่า 26 สกุลเงิน ครอบคลุมมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ภายใต้การบริหารงานของ "คุณอัศวิน พละพงศ์พานิช" CEO & Co-Founder และ "คุณรัศเมฆ ศรีเศรษฐี" MD & Co-Founder DeeMoney โดยได้สร้างนวัตกรรมบริการโอนเงินระหว่างประเทศที่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจในประเทศไทย สอดรับกับที่อุตสาหกรรม "FinTech" ทั้งของไทยและของโลกมีแนวโน้มเติบโตขึ้น และกำลังให้ความสนใจในการใช้บริการ FinTech จึงทำให้มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด "DeeMoney" ได้ตอกย้ำระดับมาตรฐานบริการด้านธุรกรรมการโอนเงินไปต่างประเทศ ด้วยการคว้า 2 รางวัลใหญ่ กับรางวัล "Leading Fintech Company Thailand 2024" by Brands Review Magazine ที่ส่งตรงจากอังกฤษ โดยมอบให้กับ บริษัทฟินเทคชั้นนำ ที่ส่งมอบนวัตกรรมแห่งอนาคตและไร้ขีดจำกัดสำหรับธุรกรรมทางการเงิน ในปี 2024 รวมถึงรางวัล "Financial Awards" สาขา "Fasten Growing Remittance Service Provider" by International Finance Awards - IFM 2024 นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่ยกย่องบริษัทผู้นำในอุตสาหกรรม เป็นผู้ให้บริการโอนเงินที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความสามารถบนแพลตฟอร์มระดับนานาชาติ ซึ่งทั้ง 2 รางวัลที่ "DeeMoney" ได้รับ ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานการให้บริการด้านการโอนเงินไปต่างประเทศของ DeeMoney ที่สะท้อนความโดดเด่นว่าเราเป็นผู้นำในด้านนี้อย่างแท้จริง

"คุณอัศวิน พละพงศ์พานิช" CEO & Co-Founder, DeeMoney เผยว่า "ในปีนี้อุตสาหกรรม FinTech มีแนวโน้มเติบโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่ง DeeMoney ได้พัฒนาโปรดักส์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ได้รับ 2 รางวัลใหญ่ ที่เป็นการการันตีว่าเราเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ในการเป็นธุรกิจ non-bank ภาคเอกชนของประเทศไทยที่ให้บริการโอนเงินไปต่างประเทศที่ได้รับการยอมรับ และมีความน่าเชื่อถือ และเป็นมากกว่าผู้ให้บริการทางการเงิน มุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้า บนความเชี่ยวชาญของเรา"

"เพื่อเป็นการยืนยันถึงความใส่ใจความต้องการของลูกค้า ตอนนี้เราได้มี new feature ใหม่บนแอปพลิเคชัน DeeMoney ชื่อว่า Rate Alert ที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะตั้งค่าอัตราแลกเปลี่ยนที่ลูกค้าพึงพอใจ เพื่อให้ระบบมีการแจ้งเตือนเมื่ออัตราแลกเปลี่ยนถึงที่ตั้งค่าไว้ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าได้สูงสุด 10 สกุลเงินต่อผู้ใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการได้อัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสม นอกเหนือจากการเพิ่ม new feature แล้ว ทาง DeeMoney ยังเพิ่มกลยุทธ์ในการขยายตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กรมากขึ้น เพื่อนำเสนอโซลูชั่นในการช่วยองค์กรและหน่วยงานลดภาระค่าใช้จ่ายทางการเงิน สะดวกและปลอดภัย โดยมีค่าธรรมเนียมเริ่มต้นเพียง 449 บาทเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 ส่วนที่กล่าวมานั้นเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันได้ว่า DeeMoney เราดำเนินธุรกิจ ตามปณิธานที่ว่าเราไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อที่จะคงความเป็นอันดับ 1 ในด้านการให้บริการโอนเงินไปต่างประเทศ"