Biz news

งไปรษณีย์ไทยงยกพลพี่ไปรฯช่วยส่งด่วน ช้อปหนังสือชิลที่'เชียงใหม่บุ๊คแฟร์-9'



ไปรษณีย์ไทย ยกพลพี่ไปรฯช่วยส่งด่วน ช้อปหนังสือชิลไม่ต้องหิ้วกลับในงาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 9” เริ่มแล้ววันนี้ – 7 ก.ค. 2567

กรุงเทพฯ 2 กรกฎาคม 2567 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เอาใจนักอ่านเคลื่อนพล ยกพลพี่ไปรฯออกบูธในงาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 9” พร้อมให้บริการขนส่งหนังสือด่วน จัดส่งตรงถึงบ้านโดยไม่ต้องหิ้วกลับเองด้วยบริการ EMS ในราคาเหมาจ่ายเริ่มต้นเพียง 50 บาท อีกทั้งยังสามารถจับจองจำแสตมป์และของที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษได้ภายในงานฯ  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - 7 กรกฏาคม 2567 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนนักอ่านทุกคน ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 9 โดยส่งมอบค่าส่งพิเศษสุดคุ้ม ให้สามารถช้อปหนังสือภายในงานได้อย่างเต็มที่ เยอะแค่ไหนไม่ต้องขนกลับเอง โดยพี่ไปรฯ เตรียมส่งหนังสือให้ถึงบ้านในราคาเหมาจ่ายที่คุ้มค่าเริ่มต้นที่50 บาท ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก ส่งด่วน EMS ทั่วไทย ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ สามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost นอกจากบริการส่งด่วน พี่ไปรฯ ยังคัดสรรแสตมป์ สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษที่ไม่ควรพลาดอีกมาย

 นักช้อปหนังสือ ติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย ในงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 9 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ พร้อมให้บริการตลอดการจัดงานฯ 10 วันเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545